Xuất hiện Kia Morning phiên bản mới – điểm sáng trong phân khúc A dịp cuối năm 2018

Năm hết - Tết đến, dịp lễ hội cuối năm và chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán sắp tới luôn là thời điểm hoàn hảo để mua sắm và tìm kiếm cho mình những mẫu xe thích hợp để vi vu vào kỳ nghỉ dài ngày.

Sự xuất hiện của Morning AT là một tâm điểm mới trong phân khúc A nói riêng và thị trường ô tô Việt Nam nói chung. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá đáng quan tâm nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng động được giữ nguyên từ Kia Morning S AT hiện hữu.

Kia Morning AT tự tin chinh phục khách hàng với nhiều tiện nghi hàng đầu

So với phiên bản hiện hữu, Kia Morning AT không có nhiều thay đổi; chẳng hạn như phần đầu xe thiết kế trẻ trung, mặt ga lăng mũi hổ đặc trưng phong cách thiết kế Kia. Ngoài ra, phía trước xe còn được trang bị thêm một số chi tiết nổi bật gồm: Cụm đèn pha Halogen, đèn sương mù, gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng.

Về vận hành, dưới nắp capo Kia Morning AT là  động cơ xăng Kappa 1.25L, đi cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất tối đa 86 hp/ 6000 rpm và Monen xoắn: 120 N.m / 4000 rpm, phù hợp với cả nhu cầu di chuyển trong phố lẫn di chuyển đường dài.

Được đánh giá trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại hàng đầu phân khúc, Kia Morning AT sở hữu túi khí cho người lái, hệ thống phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, dây đai an toàn các hàng ghế và khóa cửa trung tâm.

Ưu đãi mùa lễ hội khi sở hữu Kia Morning phiên bản số tự động trong tháng 12

Với chương trình tặng gói Bảo dưỡng 20.000km (trị giá 2.4 triệu) đến người tiêu dùng, Kia Motors Vietnam không chỉ quan tâm đến quá trình lựa chọn xe mà còn đến thời gian sử dụng, bảo trì xe về sau của người tiêu dùng. Đặc biệt, xe luôn có sẵn và giao ngay khi khách hàng quyết định lựa chọn Kia Morning AT trong tháng 12/2018 này. Ngoài ra, các khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình quà tặng may mắn là bộ trang sức cao cấp đến từ thương hiệu Doji.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Showroom/Đại ký Kia gần nhất: http://www.kiamotorsvietnam.com.vn/dai-ly

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)
DMCA.com Protection Status